BSH constantly strives to bring diverse and useful products, focusing on improving customer experience, meeting the increasing demands of the market. Thereby gradually improving the service quality of Vietnam's non-life insurance industry.
News
BSH ĐƯỢC VINH DANH TOP 100 THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM 2021
13/10/2021
Ngày 12/10/2021 đã diễn ra lễ công bố và vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức. Bảo hiểm BSH được vinh danh Top 100 thương hiệu mạnh 2021.
Đây là năm thứ 18 liên tiếp, Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức lễ vinh danh các Thương hiệu mạnh Việt Nam với mục tiêu ghi nhận, tôn vinh và lan tỏa những giá trị tích cực, những thành quả ấn tượng của doanh nghiệp, doanh nhân trên cả nước. Tham dự, chúc mừng và vinh danh các Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm nay có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo Ban Kinh tế Trung ương, lãnh đạo Bộ Ngoại giao, đại diện Bộ Công Thương, lãnh đạo Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam (Vusta) cùng đại diện các hiệp hội doanh nghiệp và ngành hàng.
Với sự tăng trưởng nhanh nhất thị trường, cùng với những đổi mới, sáng tạo và những kết quả kinh doanh ấn tượng trong năm 2020 – 2021 vừa qua, BSH đã được hội đồng đánh giá cao và ghi nhận là Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam. Theo thể lệ chương trình, tiêu chí bình xét gồm các tiêu chí: kết quả kinh doanh, bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, trách nhiệm cộng đồng của doanh nghiệp, cam kết bảo vệ môi trường, ứng dụng chuyển đổi số, phương thức sản xuất kinh doanh phù hợp và hiệu quả với bối cảnh mới. Trong đó, các tiêu chí được quan tâm đặc biệt năm nay là chỉ số đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình, phương thức hoạt động sản xuất kinh doanh phù hợp và hiệu quả với tình hình mới.
Ông Lê Hoài Nam – Phó Tổng Giám Đốc phụ trách đại diện cho BSH nhận danh hiệu Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021
Trong bối cảnh khó khăn, BSH cùng các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ trên thị trường đã chủ động đưa ra nhiều giải pháp để kịp thời ứng phó vượt qua thách thức. Ngay khi đợt dịch thứ tư bùng phát, BSH đã có thư động viên toàn hệ thống, chủ động quan tâm đời sống sức khỏe, tinh thần của cán bộ nhân viên để anh chị em yên tâm công tác. BSH cũng kịp thời thực hiện các chương trình hỗ trợ các đơn vị thành viên ở các vùng dịch phải thực hiện lệnh giãn cách xã hội kéo dài. Với hoạt động kinh doanh, BSH đã phản ứng nhanh để đưa ra thị trường những chương trình bảo hiểm giúp khách hàng có thể mua trực tuyến nhằm phù hợp với tình hình giãn cách, hạn chế đi lại trên toàn quốc. Bên cạnh đó BSH cũng linh hoạt đổi mới các chương trình bảo hiểm đáp ứng đúng nhu cầu trong mùa dịch của khách hàng. Ví dụ BSH đã thiết kế chương trình bảo hiểm vật chất ô tô mua theo ngày. Trong đó tối thiểu khách hàng có thể mua gói 1 ngày và tối đa 365 ngày tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng thay vì các gói bảo hiểm được thiết kế cố định theo quý, theo năm mà thị trường đang cung cấp. Hoặc chương trình bảo hiểm sức khỏe Topcare với nhiều ưu điểm đáp ứng đúng những gì khách hàng đang cần như: cam kết về thời gian chi trả quyền lợi, hiệu lực bảo hiểm tức thời, mức phí linh hoạt, kinh tế… Với khách hàng, BSH luôn đồng hành và sẵn sàng ngồi lại cùng trao đổi để tìm ra giải pháp hỗ trợ và chia sẻ khó khăn như: chia nhỏ kỳ đóng phí, đăng ký và cấp đơn bảo hiểm Online, linh hoạt hình thức giám định trong bối cảnh dịch bệnh kéo dài để đảm bảo quyền lợi của khách hàng không bị gián đoạn.
Theo số liệu mới nhất từ Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, tính đến hết tháng 6/2021, BSH đạt doanh thu 1.367 tỷ đồng, tăng trưởng 48.3% so với cùng kỳ năm 2020. Với sự nỗ lực, ứng phó kịp thời với những khó khăn trong đại dịch, BSH vẫn tiếp tục duy trì vị trí top 7 doanh nghiệp có quy mô doanh thu phí bảo hiểm gốc.
Bảo hiểm BSH được bình chọn là một trong 10 công ty bảo hiểm uy tín nhất trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ tại (VNR). Theo thống kê của Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam, BSH 2 năm liền công ty tăng trưởng cao nhất thị trường, Top 7 công ty lớn nhất Việt Nam về quy mô doanh thu phí bảo hiểm gốc. Bảo hiểm BSH được nhắc đến với tư cách nhà bảo hiểm tiên phong cho ra mắt các sản phẩm bảo hiểm độc đáo, phù hợp với thay đổi trong thời đại dịch Covid 19 như bảo hiểm mùa dịch nCoV Shield, bảo hiểm tiêm chủng Couple19 và bảo hiểm rủi ro không gian mạng CyberGuard – bồi thường cho các rủi ro trong quá trình mua hàng online, mất tiền trong tài khoản ngân hàng/ ví điện tử và trong quá trình sử dụng Internet. Tìm hiểu thêm tại www.bshc.com.vn hoặc 1900 9696 09.