HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ

Để có một bộ hồ sơ ấn tượng, chúng tôi luôn đánh giá cao và khuyến khích ứng viên nộp đầy đủ các loại hồ sơ như sau:

1. Đơn xin việc;
2. Lý lịch ứng viên (theo mẫu, tải tại đây);
3. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (tốt nhất là trong thời hạn 6 tháng);
4. Giấy tờ cá nhân (Giấy khai sinh, Giấy Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân, Giấy khám sức khỏe, Hộ khẩu…);
5. Bằng tốt nghiệp Đại học (hoặc cao hơn – nếu có);
6. Văn bằng chứng chỉ khác (tin học, ngoại ngữ, các khóa đào tạo ngắn hạn…);

Tải về Mẫu đơn ứng tuyển

NHỮNG HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

Ứng viên có thể chọn một trong 3 cách dưới đây để nộp hồ sơ ứng tuyển vào BSH

1. Nộp hồ sơ đến email tuyển dụng

Các ứng viên Scan hồ sơ, gửi vào địa chỉ email: tuyendung@bshc.com.vn, và ghi rõ vị trí ứng tuyển_tên ứng viên
(Ví dụ: Chuyên viên giám định bồi thường_Nguyễn Văn A).

2. Nộp hồ sơ trực tuyến

Khi tiếp cận thông tin tuyển dụng, ứng viên tải mẫu Lý lịch ứng viên, khai đầy đủ thông tin, dán ảnh, ấn nút “Nộp hồ sơ”, viết nội dung thư (tương tự như đơn ứng tuyển), hoàn tất nhấn “gửi” là chúng tôi có thể nhận được.

3. Nộp trực tiếp tại công ty

Ứng viên có thể chuẩn bị hồ sơ đến văn phòng Công ty, gặp lễ tân và nộp tại quầy lễ tân Văn phòng trụ sở chính Tổng Công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội tại 86 Bà Triệu, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ngoài bìa hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển và các hồ sơ nộp kèm theo, thông tin điện thoại, email có thể liên hệ.