BSH constantly strives to bring diverse and useful products, focusing on improving customer experience, meeting the increasing demands of the market. Thereby gradually improving the service quality of Vietnam's non-life insurance industry.
TẦM NHÌN - SỨ MỆNH - GIÁ TRỊ CỐT LÕI
TẦM NHÌN
BSH định hướng trở thành doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu Việt Nam
BSH định hướng trở thành doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, lọt vào Top 5 các Công ty bảo hiểm phi nhân thọ có quy mô, chất lượng dịch vụ tại Việt Nam vào năm 2023, đi đầu trong ứng dụng công nghệ thông tin, nâng cao trải nghiệm khách hàng, từng bước vươn ra thị trường quốc tế.
SỨ MỆNH
“An toàn để phát triển”
“An toàn để phát triển” – chính là sứ mệnh của Bảo hiểm BSH, với mong muốn bảo toàn và tối ưu hóa các giá trị của khách hàng qua những trải nghiệm hơn cả sự mong đợi về chất lượng sản phẩm – dịch vụ và các lợi ích bền vững, lâu dài.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Tuổi trẻ – Nhiệt huyết – Tin cậy – Nhân văn
Tuổi trẻ: So với nhiều thương hiệu bảo hiểm khác thì BSH là một thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ còn khá trẻ. BSH quan niệm rằng: tuổi trẻ là phải cống hiến, phải xông pha, dám nghĩ, dám bước lên và phải vượt qua chính mình, phá vỡ những giới hạn. Vì thế, BSH là nơi hội tụ của những người trẻ đủ “năng lực” đủ “tài, đức” và trách nhiệm với công việc. Mỗi thành viên BSH đều phải có ý thức tận tâm phục vụ khách hàng để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
Nhiệt huyết: BSH đề cao “thái độ hơn trình độ”; mỗi con người làm việc tại BSH cần phải khiêm tốn; không ngừng học hỏi và cạnh tranh trong chính mỗi con người. BSH quan niệm rằng tận tâm phục vụ khách hàng là một sự tự nguyện. Vì vậy, mỗi con người BSH cần phải rèn luyện ý thức coi sự hài lòng của khách là thước đo thành công.
Tin cậy: So với nhiều thương hiệu bảo hiểm khác thì BSH là một thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ còn khá trẻ. BSH quan niệm rằng: tuổi trẻ là phải cống hiến, phải xông pha, dám nghĩ, dám bước lên và phải vượt qua chính mình, phá vỡ những giới hạn. Vì thế, BSH là nơi hội tụ của những người trẻ đủ “năng lực” đủ “tài, đức” và trách nhiệm với công việc. Mỗi thành viên BSH đều phải có ý thức tận tâm phục vụ khách hàng để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
Nhân văn: Với đối tác, khách hàng, BSH luôn xây dựng mối quan hệ hợp tác chân thành, thiện chí, ngang giá vì mục tiêu an sinh phúc lợi xã hội và phát triển bền vững. Với CBNV, BSH xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, cạnh tranh công bằng và bình đằng. Đề cao tinh thần và sức mạnh đoàn kết. Đảm bảo chính sách và quyền lợi cho mỗi CBNV. Tạo môi trường thuận lợi để hội tụ và phát triển nhân tài.