– Thời gian thông báo bằng văn bản về sự kiện bảo hiểm: trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm.
– Thời gian nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường: trong vòng 90 ngày kể từ thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm.
– Chứng từ yêu cầu bồi thường gồm:
- Giấy đề nghị trả tiền bảo hiểm.
- Giấy chứng nhận bảo hiểm/ Hợp đồng bảo hiểm.
- Xác nhận điều trị của cơ quan y tế có đầy đủ chẩn đoán bệnh, toa thuốc, chỉ định điều trị cụ thể, tóm tắt hướng điều trị (Sổ y bạ, Giấy ra viện, phiếu điều trị, Giấy chứng nhận phẫu thuật, phiếu Xquang, phim chụp và các giấy tờ có liên quan đến việc điều trị).
- Các hóa đơn thanh toán chi phí điều trị của cơ quan y tế.
- Bản khai báo bằng văn bản hoặc tờ trình có xác nhận của cảnh sát, hoặc chính quyền địa phương, hoặc nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc đại sứ quán Việt Nam ở nước ngoài.
- Giấy ủy quyền hợp pháp trong trường hợp NĐBH ủy quyền cho người khác khi nhận tiền bảo hiểm.
- Các chứng từ cần thiết khác theo hướng dẫn của BSH.
Hướng dẫn bồi thường chi tiết sản phẩm, quý khách hàng vui lòng xem tại đây
1900 96 96 09
Đăng ký tư vấn