CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Ý NGHĨA LOGO BSH

Biểu tượng của BSH là sự kết hợp giữa chữ và hình.

  • Chữ B được cách điệu từ cánh buồm, ngọn núi, cánh chim…tạo nên thế vững mạnh, vươn xa của BSH.
  • Màu vàng cam nói lên sự năng động của người Sài Gòn và khẳng định cho thành công bền vững, nỗ lực để chinh phục niềm tin với Khách hàng.
  • Màu ghi xám thể hiện tư duy, nhiệt huyết của người Hà Nội, mang đến sự an tâm, tin tưởng trong kinh doanh.

Vì sự phát triển thịnh vượng, BSH luôn tận tâm để khẳng định tinh thần hợp tác và chia sẻ với Khách hàng và đối tác. Niềm tin và uy tín sẽ giúp BSH ngày càng mở rộng hệ thống, không ngừng nỗ lực để trở thành 1 trong 5 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất Việt Nam.

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

 Năm 2008: Thành lập Công ty Cổ phần Bảo hiểm SHB – Vinacomin

Năm 2008 – một năm đầy gian nan thử thách đối với hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng có nhiều diễn biến phức tạp. Chính trong thời điểm khó khăn ấy, sự ra đời của Công ty Cổ phần Bảo hiểm SHB – Vinacomin (viết tắt là SVIC) vào ngày 10/12/2008 là kết quả thể hiện sự nỗ lực và tâm huyết của Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV), Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần tập đoàn T&T và các cổ đông khác trong việc mong muốn được tham gia, đóng góp xây dựng thị trường bảo hiểm Việt Nam ngày một phát triển vững mạnh.

Năm 2011: Đổi tên thành Tổng Công ty CP Bảo hiểm SHB – Vinacomin

Ngày 20/3/2011, Công ty đổi tên thành Tổng Công ty CP Bảo hiểm SHB-Vinacomin, chuyển đổi 14 chi nhánh thành 14 công ty thành viên. Việc thay đổi về quy mô hệ thống giúp Tổng công ty ngang tầm các doanh nghiệp bảo hiểm khác khi cung cấp các dịch vụ bảo hiểm có giá trị lớn, tạo điều kiện thuận lợi trong kinh doanh và phù hợp với quy mô, tầm vóc phát triển của doanh nghiệp trong giai đoạn mới, nâng cao vai trò quản lý của Tổng công ty và các Công ty thành viên.

Năm 2013: Đổi tên thành Tổng Công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH)

Ngày 5/9/2013, Tổng công ty đổi tên thành Tổng Công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (viết tắt là BSH). Kế thừa và phát huy các giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, BSH cam kết phát triển bền vững, đảm bảo lợi ích chính đáng của khách hàng, lợi ích của các cổ đông và đóng góp chung vào sự phát triển của cộng đồng.

Với mong muốn phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, mở rộng quy mô kinh doanh, BSH đặt mục tiêu lọt vào Top 5 công ty bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất Việt Nam vào năm 2023, đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quy trình vận hành, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ hữu ích, từng bước vươn ra thị trường quốc tế.

THẾ MẠNH CỦA BSH

Cổ đông góp vốn vững mạnh về tài chính

Được thành lập bởi các cổ đông sáng lập với tiềm lực tài chính hùng mạnh như: Tập đoàn Than Khoáng sản Việt nam, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn – Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T,… đã giúp BSH ổn định và vững mạnh về mặt tài chính từng bước phát triển và củng cố nền tảng vững chắc trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.

Doanh nghiệp trong hệ sinh thái đa ngành

BSH nằm trong hệ sinh thái các doanh nghiệp đa ngành về Bảo hiểm, Tài chính, Chứng khoán, Công nghiệp,… do Doanh nhân Đỗ Quang Hiển làm Chủ tịch. Nhờ đó, Bảo hiểm BSH đã giúp khách hàng hưởng lợi tối đa do nhận được các tiện ích từ sản phẩm kết hợp hay sự liên kết về dịch vụ

Doanh nghiệp bảo hiểm có thâm niên 12 năm

Trải qua 12 năm phát triển, Bảo hiểm BSH đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, cung cấp nhiều sản phẩm bảo hiểm thiết thực, hữu ích cho khách hàng ở hầu khắp các mảng của bảo hiểm phi nhân thọ như: Bảo hiểm Xe cơ giới, Bảo hiểm Con người, Bảo hiểm Tài sản, Bảo hiểm Kỹ thuật, Bảo hiểm Trách nhiệm – Hỗn hợp, Bảo hiểm Hàng hóa, Bảo hiểm Tàu,…

Mạng lưới kinh doanh trải rộng toàn quốc

Hiện nay, BSH đã có 48 đơn vị thành viên và gần 80 phòng kinh doanh hoạt động tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành trong cả nước.

Đội ngũ nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết

Với đội ngũ hơn 1.500 cán bộ nhân viên nhiệt huyết, trẻ trung, nhiều kinh nghiệm, Bảo hiểm BSH luôn sẵn sàng phục vụ và chăm sóc khách hàng trên toàn quốc một cách chu đáo nhất.

Thế mạnh của BSH

MỤC TIÊU CỦA BSH

Về vị thế Thương hiệu

BSH đặt mục tiêu đến năm 2023 sẽ lọt vào Top 5 công ty Bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất Việt Nam

Về chất lượng dịch vụ

BSH không ngừng nỗ lực để mang lại các sản phẩm đa dạng, hữu ích, chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng, đáp ứng nhu cầu ngày một gia tăng của thị trường. Qua đó từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành Bảo hiểm Phi nhân thọ Việt Nam.

Định hướng của BSH

BSH mong muốn được góp sức mình trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Với đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết cùng tác phong chuyên nghiệp, BSH tin tưởng sẽ trở thành người bạn đồng hành uy tín, tin cậy của tất cả khách hàng và đối tác, cùng chung tay xây dựng một xã hội phát triển an toàn và bền vững từ hôm nay.

CỘT MỐC ĐÁNG NHỚ

• 10/12/2020: Thành lập Công ty bảo hiểm SHB – Vinacomin (SVIC)

• 20/3/2011: Đổi tên thành Tổng Công ty Bảo hiểm SHB – Vinacomin

• 5/9/2013: Đổi tên thành Tổng Công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH)

• Năm 2018: Bảo hiểm BSH lọt Top 15 Công ty Bảo hiểm phi nhân thọ có doanh thu lớn nhất thị trường (Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam thống kê)

• Năm 2019: Bảo hiểm BSH lọt Top 11 Công ty Bảo hiểm phi nhân thọ có doanh thu lớn nhất thị trường và là Công ty Bảo hiểm có tốc độ tăng trưởng cao nhất thị trường (Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam thống kê)

• Tháng 6/2020: Bảo hiểm BSH lọt Top 10 Công ty Bảo hiểm phi nhân thọ có doanh thu lớn nhất thị trường 6 tháng đầu năm 2020 (Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam thống kê)

• Tháng 7/2020: BSH lọt Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam (Viet Nam Report xếp hạng)

• Tháng 9/2020: BSH lọt Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020 (Brand Asia xếp hạng).