Tin tức
Sinh viên Gen Z trải nghiệm thực tế cùng Bảo hiểm BSH
18/03/2025
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) cam kết sẽ luôn đồng hành và trao cơ hội phát triển cho thế hệ Gen Z.
Ngày 13/3/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) đã phối hợp cùng Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức buổi tham quan kiến tập tại trụ sở chính, tạo cơ hội cho sinh viên ngành Bảo hiểm tiếp cận thực tế ngành nghề.
Với sự tham gia của đại diện Khoa Tài chính Ngân hàng thuộc Đại học Mở Hà Nội, cùng các chuyên gia bảo hiểm của BSH, các bạn sinh viên chuyên ngành Bảo hiểm đã được lắng nghe những chia sẻ về kiến thức chuyên môn, giải đáp thắc mắc, tìm hiểu môi trường làm việc thực tế cũng như định hướng nghề nghiệp tương lai. Trong buổi tọa đàm, sinh viên có cơ hội tìm hiểu thực tế về các nghiệp vụ bảo hiểm, cách tổ chức bộ máy và vận hành của Doanh nghiệp
Bà Lương Thị Thu Giang – Phó Giám đốc Ban Bảo hiểm Con người – Bảo hiểm BSH
Bảo hiểm là một lĩnh vực đòi hỏi sự hiểu biết sâu rộng và am hiểu về các bộ luật và quy định đi kèm. Trong bối cảnh đó, thế hệ Gen Z – với khả năng tiếp cận công nghệ, nắm bắt thông tin nhanh chóng, chủ động tìm hiểu tri thức mới – đang dần trở thành một lực lượng có ảnh hưởng mạnh mẽ đến thị trường tiêu dùng. Tính đến năm 2025, Gen Z tại Việt Nam, những người trong độ tuổi từ 20 – 29 tuổi, sẽ đạt khoảng 14,7 triệu người, đóng góp 21% vào lực lượng lao động và chiếm 30% người tiêu dùng kết nối. Nhận thấy điều này, BSH luôn chú trọng tạo ra những chương trình thực tế để giúp các bạn trẻ trau dồi kiến thức và rèn luyện kỹ năng, sẵn sàng bước vào môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Ông Phạm Thế Thành – Trưởng phòng Giám Định Bồi Thường – Bảo hiểm BSH
Đại diện BSH cho biết, bên cạnh sự kiện kiến tập của sinh viên Trường Đại học Mở, thời gian qua, BSH đã triển khai nhiều hoạt động đồng hành và trao cơ hội hỗ trợ cho Gen Z như:
- Huấn luyện và đào tạo Gen Z tham gia Cuộc thi Sinh viên Kinh doanh số 2023 và 2024 – nơi các bạn Gen Z có cơ hội áp dụng kiến thức vào thực tiễn kinh doanh số, khuyến khích sáng tạo, phát triển kỹ năng, kết nối với các doanh nghiệp.
- Trao quà từ thiện cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt trong chuỗi sự kiện “BSH Gắn kết yêu thương” với tổng số tiền khoảng 2 tỷ đồng.
- Xây dựng Cuộc thi ảnh/video “Tin tưởng là yêu thương” nhằm kết nối Gen Z và cha mẹ. Tham gia cuộc thi là cơ hội để Gen Z nhắn nhủ những mong muốn và chia sẻ về ước mơ, dự định tương lai của bản thân với các bậc phụ huynh từ đó tạo nên sự tin tưởng của cha mẹ đối với con cái của mình.
- Nhiều năm liên tiếp nhận sinh viên từ các trường Đại học đến kiến tập, thực tập và tạo cơ hội việc làm sau đó.
Đại diện BSH cùng Sinh viên và các Thầy Cô của trường Đại học mở trong buổi kiến tập tại Bảo hiểm BSH
Bảo hiểm BSH có tên gọi đầy đủ là Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ như: bảo hiểm ô tô/ xe máy; bảo hiểm cháy nổ, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm hàng hoá… BSH có thâm niên 17 năm hoạt động, nhiều năm liền được khách hàng bình chọn thuộc Top 10 công ty bảo hiểm uy tín trên thị trường, đón nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á năm 2023. Hiện BSH cũng thuộc Top những công ty bảo hiểm lớn nhất thị trường về quy mô doanh thu với 53 chi nhánh hoạt động kinh doanh trên khắp cả nước. www.bshc.com.vn – Hotline 1900 969609 |