Tin về BSH

Gen Z và ý tưởng táo bạo tại Cuộc thi Sinh viên Kinh doanh số 2024

10/12/2024

Tại Bán kết Cuộc thi Sinh viên kinh doanh số 2024 do Hiệp hội Thương mại Điện tử (VECOM) phối hợp cùng Tổng Công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) tổ chức, 24 đội tranh tài ngày 9/12 để lựa chọn 8 đội xuất sắc vào chung kết

Đội The Branders (Đại học Quốc gia Hà Nội - Trường Khoa học liên ngành và Nghệ thuật) trình bày ý tưởng trước Ban Giám khảo

Đội The Branders (Đại học Quốc gia Hà Nội – Trường Khoa học liên ngành và Nghệ thuật) trình bày ý tưởng trước BGK

Vượt qua nhiều bài dự thi ở nội dung 2 trong đề thi Digital Marketing, 10 đội thi được xướng tên bước vào vòng loại Cuộc thi với đề bài: “Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch truyền thông cho sản phẩm bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới (xe máy và ô tô) trên nền tảng mạng xã hội TikTok” đã cùng nhau tranh tài.

Những bài thuyết trình online ấn tượng và nảy lửa để bảo vệ cho kế hoạch Marketing của đội mình, nhằm giúp mọi người, nhất là Gen Z hiểu được tầm quan trọng, ý nghĩa của sản phẩm Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới.

Ba cái tên được đi tiếp vào vòng Bán kết gọi tên các đội: The Branders (Đại học Quốc gia Hà Nội – Trường Khoa học liên ngành và Nghệ thuật); Đội Phong cách (Trường ĐH Công nghệ TP. HCM); ZERO TO HERO (Trường Đại học Duy Tân – Đà Nẵng). Ngày 9/12/2024 chính thức diễn ra buổi chấm thi Bán kết qua cầu truyền hình. Dựa trên kết quả đó, Ban giám khảo sẽ lựa chọn ra 2 đội xuất sắc nhất ở đề thi “Digital marketing” để chinh chiến cho vòng Chung kết.

Sau vòng bán kết với những phần thuyết trình chuyên nghiệp và phản biện đầy gay cấn, 8 đội thi xuất sắc nhất sẽ ghi tên mình vào vòng chung kết ở cả 4 đề thi.

Ban Giám khảo tại điểm cầu Hà Nội nghe các đội thi thuyết trình

Ban Giám khảo tại điểm cầu Hà Nội nghe các đội thi thuyết trình

Là thành viên Ban tổ chức, Giám đốc Marketing Tổng Công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) Trần Thị Ánh Nguyệt đánh giá, minh chứng thực tiễn cho thấy, đại đa số người dân tham gia giao thông chưa hiểu thực sự rõ về quyền lợi và nghĩa vụ của mình khi tham gia bảo hiểm trách nhiệm dân sự xe cơ giới.

Thời đại số phát triển, người dân tiếp cận thông tin theo nhiều nguồn chưa chính thống khác nhau khiến cho nhiều định kiến về bảo hiểm còn tồn tại. Đặt niềm tin vào thế hệ Gen Z, BSH kỳ vọng thông điệp nhân văn của Nghị định 67/2023/NĐ-CP về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới sẽ được thế hệ trẻ hiểu đúng, hiểu rõ về sản phẩm này. Phổ cập kiến thức về bảo hiểm phi nhân thọ, từ đó xóa bỏ những hiểu lầm vốn có, lan tỏa những thông điệp ý nghĩa về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới tới từ bản thân tới gia đình và xã hội.

Bảo hiểm BSH là tên gọi đầy đủ là Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm như: bảo hiểm ô tô/ xe máy; bảo hiểm cháy nổ, bảo hiểm sức khoẻ, bảo hiểm hàng hoá… BSH có thâm niên 16 năm hoạt động, nhiều năm liền được khách hàng bình chọn thuộc Top 10 công ty bảo hiểm uy tín trên thị trường, đón nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á năm 2023. Sang năm 2024, với sự cộng hưởng nguồn lực từ DB Insurance, BSH đang dần từng bước hoàn thiện hệ thống công nghệ thông tin nhằm cam kết sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ bảo hiểm NHANH CHÓNG – MINH BẠCH – MỌI LÚC MỌI NƠI. Hiện BSH cũng thuộc Top những công ty bảo hiểm lớn nhất thị trường về quy mô doanh thu với 54 chi nhánh hoạt động kinh doanh trên khắp cả nước.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bài viết liên quan