Tin tức
CUỘC THI SINH VIÊN KINH DOANH SỐ 2024 ĐÃ BƯỚC TỚI VÒNG BÁN KẾT
09/12/2024
Lộ diện 3 đội thi xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết Cuộc thi sinh viên kinh doanh số 2024 ở nội dung thi số 2 đề thi Digital Marketing về Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới.
Sau thời gian phát động, cuộc thi thu hút gần 500 đội đến từ 80 trường Đại học trên cả nước tham gia. Các đội được lựa chọn nôi dung thi thế mạnh của mình để tham dự như: Bán hàng online, Digital Marketing, Ý tưởng Kinh doanh số; TMĐT xanh – Giảm nhanh rác thải nhựa. Riêng nội dung Digital Marketing thu hút gần 100 đội đăng ký.
Và ở nội dung thi thứ 2 trong đề thi Digital Marketing: “Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch truyền thông cho sản phẩm Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới (xe máy và ô tô) trên nền tảng mạng xã hội TikTok” sẽ là đề thi mang trong đó nhiều thông điệp ý nghĩa, giúp Gen Z hiểu rõ ý nghĩa giá trị và quyền lợi của loại hình bảo hiểm bắt buộc này.
Ở vòng loại các bài thi nội dung số 2 đã có nhiều cố gắng, bám sát đề thi, thể hiện được tinh thần và công sức nghiên cứu giải đề. Nhiều sản phẩm truyền thông ấn tượng, có cá tính, bắt trend… BSH đã song hành cùng các thí sinh cùng các thí sinh ở nội dung thi này với sứ mệnh kết nối Gen Z với ngành bảo hiểm. Giúp Gen Z có thêm kiến thức để hiểu đúng, hiểu đủ về về quyền lợi, trách nhiệm và ý nghĩa nhân văn, giá trị cốt lõi của ngành bảo hiểm phi nhân thọ.
Vượt qua nhiều bài dự thi, 10 đội thi được xướng tên bước vào vòng loại cuộc thi SV kinh doanh số 2024 nội dung Digital Marketing đã cùng nhau tranh tài. Những bài thuyết trình online ấn tượng và nảy lửa để bảo vệ cho kế hoạch Marketing của đội mình, nhằm giúp mọi người, nhất là gen Z hiểu được tầm quan trọng, ý nghĩa của sản phẩm Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới.
Sau thời gian làm việc khẩn trương, tích cực và công tâm của Ban Giám khảo đã tìm ra 3 đội lọt vào vòng bán kết. Xin chúc mừng 3 cái tên dưới đây đã xuất sắc chinh phục bộ đề thi “khó nhằn” của chương trình, vượt qua vòng loại của cuộc thi “Sinh viên kinh doanh số 2024”
Với sự chuẩn bị chu đáo, đầu tư kỹ lưỡng, các sản phẩm có tính sáng tạo, 3 cái tên được đi tiếp vào vòng bán kết gọi tên các đội:
- The Branders – Đại học Quốc gia Hà Nội – Trường Khoa học liên ngành và Nghệ thuật
- Phong cách – Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Tp. HCM
- ZERO TO HERO – Trường Đại học Duy Tân
Vòng bán kết của cuộc thi diễn ra từ ngày 28/11- 5/12/2024. Bước vào vòng này các đội thi sẽ phải hoàn thiện 5 ấn phẩm truyền thông để truyền thông trên các kênh đã xây dựng trước đó và đo lường hiệu quả trên các kênh. Đặc biệt các thí sinh cần tập trung vào kỹ năng trình bày cũng như phản biện để có thể thuyết phục Ban giám với bài thi của mình.
Ngày 9/12/2024 sẽ chính thức diễn ra buổi chấm thi bán kết qua cầu truyền hình. Các thí sinh có 15 phút trình bày và phản biện trực tiếp, trong đó 8 phút trình bày và 7 phút phản biện với Ban Giám khảo. Dựa trên kết quả đó, Ban Giám khảo sẽ lựa chọn ra 2 đội xuất sắc nhất ở nội dung thi “Digital marketing” để chinh chiến cho vòng Chung kết cuộc thi sinh viên Kinh doanh số 2024. Chúc cho Top 3 sẽ luôn giữ được sự bình tĩnh, quyết đoán để kiến tạo những bước chuyển mình thật ấn tượng.
Với các đội dừng chân, chúc các bạn sẽ luôn giữ vững ngọn lửa đam mê, bản lĩnh để khai phá những chân trời mới lạ. Hi vọng các bạn đã có những trải nghiệm đáng nhớ tại cuộc thi sinh viên số 2024 cùng BSH.
Hãy follow kênh tiktok của BSH ngay hôm nay để có thể cập nhật những diễn biến mới nhất cuộc thi “Sinh viên kinh doanh số 2024” các bạn nhé!
Kênh tiktok Bảo hiểm BSH: https://www.tiktok.com/@baohiembsh?_t=8s2kgu5veDp&_r=1