Tin tức
BSH và sứ mệnh đồng hành cùng Gen Z tìm hiểu về bảo hiểm
04/10/2023
Vừa qua, Bảo hiểm BSH hân hạnh là nhà tài trợ, đồng thời là giám khảo nội dung Digital Marketing tại cuộc thi “Sinh viên kinh doanh số 2023” do Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức. Thông qua cuộc thi, BSH mong muốn cùng các bạn sinh viên tham dự truyền tải những thông điệp tích cực đến với cộng đồng đặc biệt là thế hệ Gen Z, chủ nhân tương lại của đất nước có thêm hiểu biết về ngành bảo hiểm.
Cuộc thi năm nay, với 4 nội dung thi, Bảo hiểm BSH là giám khảo cho nội dung thi Digital Marketing với đề bài: “truyền thông về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự (TNDS) của chủ xe cơ giới” nhằm giúp thế hệ Gen Z và cộng đồng nói chung hiểu được ý nghĩa, giá trị nhân văn của Nhà nước Việt Nam khi bắt buộc người dân phải mua một số loại hình bảo hiểm trong đó có bảo hiểm bắt buộc TNDS của chủ xe cơ giới. Bên cạnh đó, thế hệ Gen Z có đủ thông tin để biết tận dụng quyền lợi bảo hiểm khi cần thiết và chia sẻ lại với người xung quanh về quyền và trách nhiệm khi mua bảo hiểm bắt buộc TNDS. Các bài dự thi sẽ được đăng tải trên kênh TikTok chính thống của Bảo hiểm BSH (@baohiembsh)
Kể từ ngày 25/8/2023, sau hơn một tháng phát động cuộc thi, hiện tại đã có 55 đội lựa chọn nội dung thi Digital Marketing trong tổng số 69 trường đại học trên khắp cả nước đăng ký tham dự. Tổng giá trị giải thưởng & dịch vụ cho cuộc thi lên đến 1 tỷ đồng, trong đó phần thưởng thắng giải cho đội quán quân là 50 triệu đồng tiền mặt và còn nhiều giải phụ khác.
BSH cùng đại diện VECOM và các doanh nghiệp ấn nút khởi động cuộc thi “Sinh viên kinh doanh số 2023”
Với vai trò đồng hành, Bảo hiểm BSH đã chia sẻ những thông tin về sản phẩm bảo hiểm bắt buộc TNDS của chủ xe cơ giới và các kiến thức về Marketing nói chung làm tiền đề giúp các đội xây dựng bài thi. Bà Trần Thị Ánh Nguyệt – Giám đốc Ban Marketing bảo hiểm BSH chia sẻ rằng: sự năng động, nhiệt huyết của các bạn sinh viên Gen Z sẽ mang đến ngôn ngữ sáng tạo trong công tác truyền thông về bảo hiểm đến với cộng đồng. Sau cuộc thi này sẽ có nhiều người hơn hiểu được ý nghĩa nhân văn của các sản phẩm bảo hiểm bắt buộc cũng như tính nhân đạo của Nhà Nước Việt Nam khi xây dựng chính sách và các quy định trong ngành bảo hiểm. Bằng hình thức này, các công ty bảo hiểm như BSH đang thực hiện trách nhiệm của Doanh nghiệp bảo hiểm, tuân thủ các quy định của Nhà nước, truyền thông, khuyến khích người dân tham gia bảo hiểm bắt buộc TNDS để được chia sẻ trách nhiệm khi gặp rủi ro tham gia giao thông.
Cuộc thi “Sinh viên kinh doanh số 2023” vẫn đang diễn ra và kết thúc dự kiến cuối tháng 12 năm nay để tìm ra đội thi vô địch. Cùng đón chờ màn tranh tài sôi nổi giữa các đội thi và những sản phẩm sáng tạo của các bạn sinh viên Gen Z trên kênh TikTok Bảo Hiểm BSH (@baohiembsh)