Tin tức
BSH khuyến khích Gen Z “Làm chủ tài chính – Vững vàng trước rủi ro”
16/10/2025
Tại Trường Đại học Thăng Long, Bảo hiểm BSH đã cùng Unitour DBC 2025 mang đến không khí hào hứng của “giảng đường thực chiến”. Đại diện BSH chia sẻ góc nhìn thực tế, những lầm tưởng của Gen Z về “tiền bạc”, công thức làm chủ tài chính, quản trị rủi ro cá nhân, cách xây dựng quỹ dự phòng… Phần chia sẻ nhận được sự quan tâm của đông đảo sinh viên.
Tại Trường Đại học Thăng Long, Bảo hiểm BSH đã cùng Unitour DBC 2025 mang đến không khí hào hứng của “giảng đường thực chiến
Song song, BSH cũng giới thiệu đề thi Digital Marketing thuộc khuôn khổ cuộc thi “Sinh viên Kinh doanh Số 2025”.
Đề thi khuyến khích sinh viên nghiên cứu và thấu hiểu giá trị của bảo hiểm, từ đó lan tỏa thông điệp về sự chủ động, an toàn tài chính trong cuộc sống. Điều này góp phần trang bị cho thế hệ trẻ tư duy “vững vàng trước rủi ro” – một năng lực thiết yếu trong kỷ nguyên số. Đồng thời giúp sinh viên vượt ra khỏi lý thuyết sách vở, trực tiếp đối mặt với bài toán kinh doanh thật: làm thế nào để bán một sản phẩm tài chính cần sự tin cậy cao (bảo hiểm) cho một đối tượng trẻ, nhạy bén nhưng thường e ngại rủi ro (Gen Z), thông qua các kênh số (TikTok, Facebook, Website).
Đề thi Digital Marketing của BSH thuộc khuôn khổ cuộc thi “Sinh viên Kinh doanh Số 2025
Cuộc thi hiện đang bước vào Vòng Sơ loại (01/10 – 10/11/2025). Để giúp các đội thi đạt được thành tích cao trong cuộc thi, Ban Tổ chức cũng bố trí các workshop kỹ năng nhằm “gỡ khó” về lập kế hoạch, về kỹ hơn sản phẩm, hướng dẫn cách sử dụng app hỗ trợ trong việc chạy chuyển đổi.
Chị Phạm Thị Phương, Phó Giám đốc MKT, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội chia sẻ: “Chúng tôi mong nhìn thấy những chiến dịch bắt trúng vấn đề, gọn gàng về chiến lược, sắc sảo trong sáng tạo và chặt chẽ ở đo lường — để mỗi ý tưởng không chỉ gây ấn tượng trên sân khấu, mà còn để lại dấu ấn bằng những con số chuyển đổi cụ thể. Chúc các đội thi bứt phá, tiến thẳng vào Chung kết và trở thành thế hệ marketer số bản lĩnh của kỷ nguyên mới.”
BSH tin rằng, với sân chơi thực chiến này, các bạn sinh viên sẽ không chỉ được trau dồi kỹ năng marketing số mà còn trở thành những đại sứ lan tỏa giá trị nhân văn của bảo hiểm, góp phần xây dựng một thế hệ trẻ chủ động và được bảo vệ toàn diện.