Tin về BSH

BSH ghi nhận hơn 200 vụ tổn thất do bão Kajiki, bồi thường hàng chục tỷ đồng

05/09/2025

BSH ghi nhận hơn 200 vụ tổn thất do bão Kajiki, bồi thường hàng chục tỷ đồng

Tính đến thời điểm hiện tại, Bảo hiểm BSH đã ghi nhận 206 vụ tổn thất, ước tính số tiền bồi thường lên tới hàng chục tỷ đồng.

Cụ thể, Bảo hiểm BSH đã ghi nhận 195 vụ tổn thất liên quan đến nghiệp vụ xe cơ giới tại miền Bắc, với tổng số tiền bồi thường hơn 7 tỷ đồng. Trong đó, tại Hà Nội, số vụ tổn thất chiếm tỷ trọng lớn nhất với 161 vụ, tương đương số tiền ước tính 6.637.604.328 VNĐ. Ngoài ra, trước đó, tại khu vực tâm bão Nghệ An, Bảo hiểm BSH đã ghi nhận 11 vụ tổn thất liên quan đến nghiệp vụ tài sản, kỹ thuật, với tổng số tiền bồi thường ước tính ban đầu lên đến hàng chục tỷ đồng.

BSH ghi nhận hơn 200 vụ tổn thất do bão Kajiki, bồi thường hàng chục tỷ đồng

BSH ghi nhận 195 vụ tổn thất xe cơ giới, tổng bồi thường ước tính 7,27 tỷ VNĐ

Song song với việc cử cán bộ giám định khẩn trương xuống hiện trường, Bảo hiểm BSH duy trì đường dây nóng 1900 9696 09 hoạt động 24/7 để tiếp nhận thông tin và hướng dẫn khách hàng các thủ tục cần thiết. Các tổn thất thuộc nhiều nghiệp vụ như xe cơ giới, tài sản, kỹ thuật và con người đang được hệ thống Bảo hiểm BSH trên toàn quốc tiếp tục rà soát, xử lý nhanh chóng.

BSH ghi nhận hơn 200 vụ tổn thất do bão Kajiki, bồi thường hàng chục tỷ đồng

BSH cử cán bộ giám định và duy trì đường dây nóng 24/7 hỗ trợ khách hàng

Ông Phạm Quang Chinh – Trưởng phòng Giám định, Công ty Bảo hiểm BSH Phú Thọ, chia sẻ: “Trong quá trình tác nghiệp, chúng tôi gặp nhiều khó khăn do địa hình hiểm trở, giao thông bị chia cắt. Tuy vậy, toàn thể cán bộ BSH vẫn nỗ lực hết sức để không khách hàng nào bị bỏ lại phía sau. Chúng tôi muốn gửi tới khách hàng thông điệp: Bảo hiểm chính là điểm tựa vững chắc giúp mỗi gia đình, doanh nghiệp giảm bớt rủi ro và sớm ổn định sau thiên tai”.

Nhận thức rõ rủi ro từ thiên tai ngày càng gia tăng, Bảo hiểm BSH xác định đây là một thách thức thường trực và cần có giải pháp chiến lược để chủ động ứng phó. Theo đó, Bảo hiểm BSH tập trung phát triển các sản phẩm bảo hiểm rủi ro thiên tai phù hợp cho từng đối tượng khách hàng; đẩy mạnh chuyển đổi số trong toàn bộ quy trình bồi thường để đảm bảo minh bạch, nhanh chóng; đồng thời tăng cường mạng lưới giám định và hỗ trợ tại chỗ, giúp khách hàng sớm khắc phục khó khăn.

Với những hành động quyết liệt và kịp thời, Bảo hiểm BSH không chỉ giúp khách hàng khắc phục khó khăn mà còn khẳng định vai trò đồng hành, trách nhiệm và uy tín của một doanh nghiệp bảo hiểm đáng tin cậy.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bài viết liên quan