Tin về BSH

Bí quyết tạo khác biệt trong mắt nhà tuyển dụng số

11/11/2023

Vừa qua, Bảo hiểm BSH đã đồng hành  cùng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức thành công hội thảo E- Unitour 2023 với chủ đề “Xu hướng mới trong kinh doanh số và cơ hội cho sinh viên” tại hơn 06 trường đại học cả nước. Tại sự kiện, Bà Trần Ánh Nguyệt – Giám đốc Marketing của thương hiệu bảo hiểm BSH chia sẻ về “Bí quyết giúp khác biệt trong mắt nhà tuyển dụng” đã thu hút sự quan tâm từ đông đảo các bạn sinh viên.

Đại diện BSH nhấn mạnh, bên cạnh “kiến thức chuyên môn”, “sự phù hợp với tổ chức” là 2 yếu tố cốt lõi để nhà tuyển dụng đưa ra quyết định lựa chọn ứng viên. Đại diện BSH đã chia sẻ những bí quyết gây ấn tượng với nhà tuyển dụng, giúp sinh viên có định hướng xây “sự khác biệt – guu cá nhân”, chuẩn bị hành trang công việc ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. 

BSH đã gặp gỡ và giao lưu với hơn 2,000 sinh viên thông qua chuỗi hội thảo E-Unitour 2023

Tại hội thảo nhiều diễn giả khác đến từ các doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh số đã chia sẻ về nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực và các vị trí nghề nghiệp cần ứng dụng công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) được dự báo sẽ bùng nổ trong thời gian tới.  

Theo báo cáo của ngành thương mại điện tử Việt Nam, lĩnh vực TMĐT chiếm hơn 60% giá trị của nền kinh tế số Việt Nam. Theo khảo sát của Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số năm 2022, 30% nhân lực đang được đào tạo chính quy về TMĐT tại Việt Nam, trong đó 90% sinh viên ngành này tốt nghiệp đều có việc làm. 

Đại diện BSH (đứng thứ 4 từ phải qua trái) đồng hành cùng các doanh nghiệp số tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP Hồ Chí Minh

Chung tay cùng Chính phủ hiện thực hóa mục tiêu phát triển kinh tế số tại Việt Nam, các doanh nghiệp đã đang tích cực chuyển đổi số, ứng dụng khoa học công nghệ vào quy trình quản lý công việc cũng như quy trình sản xuất, kinh doanh. Theo Quyết định số 411/QĐ-TTg của Chính phủ Việt Nam, đến năm 2023, tỷ lệ doanh nghiệp nhỏ và vừa sử dụng nền tảng số ước tính chiếm 70%. Trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, BSH cũng là một trong những doanh nghiệp chú trọng đến việc phát triển sản phần và trải nghiệm khách hàng bằng cách ứng dụng các giải pháp chuyển đổi số, công nghệ AI kết hợp với các phương thức thương mại điện tử trong kinh doanh. 

Nhiều diễn giả khác đến từ các doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh số đã chia sẻ về nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực và các vị trí nghề nghiệp cần ứng dụng công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) được dự báo sẽ bùng nổ trong thời gian tới.  

Chuỗi E-Unitour vừa qua là một phần hoạt động nằm trong chuỗi cuộc thi “Sinh viên kinh doanh số 2023”, nhằm giúp các bạn sinh viên  có cơ hội tìm hiểu thêm kiến thức thực chiến trong ngành thương mại điện tử, gặp gỡ và được tư vấn trực tiếp với đại diện Doanh nghiệp có áp dụng công nghệ số. Tính đến thời điểm hiện tại, Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của hơn 90 trường Đại học trên khắp cả nước, với hơn 400 đội dự thi cho 4 nhóm chủ đề. Cuộc thi diễn ra từ tháng 9/2023 và kết thúc vào tháng 12/2023 .

Đồng hành cùng cuộc thi năm nay, BSH mong muốn góp phần thúc đẩy tạo ra nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao trong ngành kinh tế số, đồng thời mang sứ mệnh chia sẻ, phổ cập tới thế hệ gen Z những kiến thức đúng và đủ về sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ. 

 

Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) có thâm niên 15 năm trong lĩnh vực bảo hiểm Phi nhân thọ nhiều năm liền được bình chọn Top 10 thương hiệu bảo hiểm uy tín, thuộc Top 10 công ty bảo hiểm có doanh thu phí bảo hiểm cao nhất thị trường (Vietnam Report, IAV thống kê và khảo sát). Năm 2022, BSH lọt top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022”. 

BSH hiện có 53 đơn vị thành viên, với hơn 63 phòng kinh doanh phục vụ trên khắp cả nước.

Thông tin chi tiết liên hệ hotline: 1900 96 96 09; website: bshc.com.vn.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bài viết liên quan