Tin báo chí

Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH): Bản lĩnh vững vàng trên thương trường

05/12/2022

Kinhtedothi – Tính đến hết tháng 9/2022, BSH nằm trong Top 10 công ty bảo hiểm Phi nhân thọ có quy mô có doanh thu lớn trên thị trường; đứng thứ 4 trong Bảng xếp hạng doanh thu trách nhiệm dân sự xe ô tô; xếp hạng 6 về quy mô mạng lưới kinh doanh.

BSH vinh dự cùng các doanh nghiệp đón nhận sự khen thưởng. Ảnh. Khắc Kiên

BSH vinh dự cùng các doanh nghiệp đón nhận sự khen thưởng. Ảnh. Khắc Kiên

Thống kê 6 tháng đầu năm 2022, tổng doanh thu phí bảo hiểm của BSH đạt gần 1.500 tỷ đồng, đạt 45% kế hoạch cả năm 2022. Một số nghiệp vụ có tỷ trọng doanh thu lớn vẫn duy trì được tốc độ tăng trưởng lớn hơn tốc độ tăng trưởng của thị trường như nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới tăng trưởng 12%, nghiệp vụ bảo hiểm tài sản kỹ thuật và hàng hải tăng trưởng 23%. Đây là kết quả của nỗ lực và tầm nhìn của DN này.

Nỗ lực cống hiến được ghi nhận

Tổng Giám đốc BSH Nguyễn Văn Trưởng tự hào, DN hiện có 52 đơn vị thành viên, với gần 90 phòng kinh doanh phục vụ trên khắp cả nước. Với mục tiêu khách hàng là trọng tâm, BSH tập trung vào việc tăng tính minh bạch thông tin bảo hiểm, rút ngắn thời gian giải quyết bồi thường, ứng dụng nhiều kênh chăm sóc khách hàng trên nền tảng digital như website, fanpage, chatbox, hệ thống các ứng dụng liên kết ngân hàng để gia tăng các điểm chạm với khách hàng…

“Tổng doanh thu phí bảo hiểm của BSH đạt cả nghìn tỷ đồng, nhờ nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới tăng trưởng bảo hiểm tài sản kỹ thuật và hàng hải, cùng tỷ lệ bồi thường bảo hiểm gốc…” – ông Nguyễn Văn Trưởng cho biết.

Những nỗ lực của DN này được chính quyền cũng như cộng đồng ghi nhận.

Mới đây, UBND TP Hà Nội xét tặng bằng khen cho BSH vì có thành tích trong phong trào thi đua phát triển văn hóa DN năm 2022 dựa trên các tiêu chí như nội bộ đoàn kết, gương mẫu, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chấp hành chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia phong trào thi đua, có sáng kiến, giải pháp cụ thể, cách làm hiệu quả triển khai thực hiện phong trào thi đua, góp phần thực hiện tốt văn hóa DN; sản xuất kinh doanh hiệu quả; tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội trên địa bàn TP.

Cùng với đó, Cúp Thăng Long là một trong những giải thưởng thường niên của UBND TP Hà Nội đối với các DN có đăng ký kinh doanh và thực hiện nghĩa vụ nộp thuế trên địa bàn TP. Để được nhận Cúp, các DN phải có 2 năm liên tiếp đạt thành tích kinh doanh xuất sắc và đóng góp hiệu quả vào sự phát triển kinh tế – xã hội của TP, thông qua các tiêu chí như doanh thu phải liên tục tăng trưởng (năm sau cao hơn năm trước), hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế, thực hiện tốt trong các phong trào Đảng, Đoàn, luôn đi đầu trong các công tác từ thiện, xã hội… BSH đã vinh dự được nhận cúp này.

Điều đáng trân trọng, hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ chương trình an sinh xã hội để hỗ trợ xây nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo, tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Hà Nội theo lời kêu gọi của Hanoisme, Bảo hiểm BSH tham gia ủng hộ số tiền 50 triệu đồng chung tay, sẻ chia với cộng đồng.

Bản lĩnh và tầm nhìn

Tính đến hết tháng 9/2022, BSH nằm trong Top 10 công ty bảo hiểm Phi nhân thọ có quy mô có doanh thu lớn trên thị trường; đứng thứ 4 trong Bảng xếp hạng doanh thu trách nhiệm dân sự xe ô tô; xếp hạng 6 về quy mô mạng lưới kinh doanh.

Bảo hiểm BSH đã gây dựng được niềm tin, thành công, những cột mốc phát triển thông qua sự ghi nhận đánh giá của các tổ chức trong và ngoài nước như Top 10 công ty bảo hiểm uy tín nhất Việt Nam (Vietnam Report – VNR); trong vòng 4 năm trở lại đây BSH đã xuất sắc bứt phá lên thứ hạng 25/500 DN tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (VNR); được trao tặng danh hiệu Công ty bảo hiểm Phi nhân thọ có Sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu (sản phẩm bảo hiểm Cyber Guard); Top 100 Sao Vàng đất Việt.

Để làm được điều đó, BSH luôn rõ về tầm nhìn, định hướng trong thời gian tới với thông điệp xuyên suốt “An toàn để phát triển”. Hướng tới chặng đường 15 năm phát triển, BSH đã và sẽ tiếp tục phát huy vai trò sứ mệnh của mình để tạo ra những sản phẩm, dịch vụ ưu việt phục vụ cộng đồng. BSH không chỉ đặt mục tiêu làm giàu GDP cho đất nước mà còn mong muốn góp phần làm hưng thịnh nền kinh tế Việt Nam, bảo vệ sự an toàn của DN, khách hàng.

BSH hiện lọt Top 25/500 DN tăng trưởng nhanh Việt Nam (Vietnam Report), được vinh danh trong Top 100 Sao Vàng Đất Việt (T.Ư Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam bình chọn); giải thưởng sản phẩm bảo hiểm sáng tạo tiêu biểu – CyberGuard năm 2021 (IDG). Bảo hiểm BSH hiện có 52 đơn vị thành viên, với gần 90 phòng kinh doanh phục vụ trên khắp cả nước. BSH đã ủng hộ tài trợ cho các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng, tổng số tiền ủng hộ lên tới gần 10 tỷ đồng.

Khắc Kiên – Báo Kinh tế & đô thị 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bài viết liên quan