Tin về BSH

BẢO HIỂM BSH TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN: NĂM THỨ 2 LIÊN TIẾP TĂNG TRƯỞNG CAO NHẤT THỊ TRƯỜNG.

10/07/2021

Ngày 10/7/2021, Tổng công ty Cổ phần bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên (ĐHĐCĐ) năm 2021.

Tham dự Đại hội có ông Đỗ Quang Hiển – Chủ tịch Hội đồng quản trị BSH, ông Bùi Trung Kiên – thành viên Hội đồng quản trị (HĐQT) kiêm Tổng Giám đốc BSH cùng các Thành viên HĐQT và các cổ đông, người được ủy quyền hợp pháp.

Ông Đỗ Quang Hiển - Chủ tịch HĐQT BSH phát biểu tại Đại hội cổ đông thường niên 2021

Ông Đỗ Quang Hiển – Chủ tịch HĐQT BSH phát biểu tại Đại hội cổ đông thường niên 2021

Báo cáo với các cổ đông về kết quả hoạt động kinh doanh năm 2020, ông Bùi Trung Kiên, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc bảo hiểm BSH cho biết: Năm 2020, doanh thu phí bảo hiểm gốc năm 2020 của BSH đạt 2.374 tỷ hoàn thành 125% kế hoạch đề ra. Tốc độ tăng trưởng doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt 61% và trở thành doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) năm thứ 2 liên tiếp có tốc độ tăng trưởng cao nhất thị trường.

Hết năm 2020 và tính đến hết quý I năm 2021, BSH vẫn giữ vững vị trí Top 7 công ty lớn nhất thị trường về doanh thu phí bảo hiểm gốc (theo thống kê của Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam). BSH đã tăng 4 bậc về vị trí xếp hạng so với năm 2019, tăng 8 bậc so với năm 2018. Tổng quỹ dự phòng nghiệp vụ đạt 1.890 tỷ đồng, tăng trưởng 57% so với năm 2019.

BSH vẫn giữ vững vị trí Top 7 công ty lớn nhất thị trường về doanh thu phí bảo hiểm gốc

BSH vẫn giữ vững vị trí Top 7 công ty lớn nhất thị trường về doanh thu phí bảo hiểm gốc (theo thống kê của Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam)

Đáng chú ý, năm 2020 dù gặp nhiều khó khăn bởi dịch bệnh Covid – 19, BSH vẫn mở rộng mạng lưới kinh doanh với kết quả nâng tổng số công ty/ trung tâm kinh doanh của BSH lên 48 đơn vị thành viên và 90 phòng kinh doanh trên toàn quốc.

Khi đại dịch Covid 19 “gây khó” cho tất cả các doanh nghiệp Việt Nam, với đặc thù là loại hình kinh doanh các rủi ro, BSH đã mạnh dạn biến “nguy” thành “cơ”, cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm độc đáo, cam kết chia sẻ rủi ro với xã hội. Đầu tiên phải kể đến bảo hiểm mùa dịch nCoV Shield. Tiếp theo BSH tiên phong cho ra mắt bảo hiểm không gian mạng CyberGuard, bồi thường cho những thiệt hại trong quá trình giao dịch trực tuyến, mua sắm trên mạng.

Gần đây, bảo hiểm tiêm chủng Couple 19, đã trở thành cầu nối giữa tổ chức tiêm chủng và người đi tiêm an tâm khi sử dụng Vacxin phòng bệnh. Nhanh nhạy với những thay đổi từ thị trường, thị hiếu khách hàng, BSH rất kịp thời đưa ra các sản phẩm mới và các chương trình ưu đãi, hỗ trợ để đồng hành cùng khách hàng, đối tác trong mùa dịch bệnh.

Bên cạnh đó, BSH tăng cường mở rộng, phát triển các kênh phân phối thông qua việc ký kết thỏa thuận hợp tác với các trạm đăng kiểm, showroom chính hãng, ngân hàng, tổ chức tài chính…Liên tục đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin nhằm nâng cao hiệu suất lao động, đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

Cũng trong năm 2020, BSH đẩy mạnh công tác đào tạo, nâng cao năng lực cho cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống. Hơn mười khóa học/chương trình đào tạo đã được tổ chức: Đào tạo giám đốc/ phó giám đốc, trưởng phòng kinh doanh chuyên nghiệp, đào tạo nghiệp vụ bảo hiểm, đào tạo nhập liệu phần mềm, đào tạo đấu thầu nội bộ….đem lại kết quả tích cực.

Trong năm 2021, BSH đặt mục tiêu giữ vững vị trí Top 7 doanh nghiệp có doanh thu phí bảo hiểm gốc lớn nhất thị trường, và tiếp tục đặt mục tiêu tăng trưởng lên vị trí Top 5 trong năm 2023, đảm bảo tăng trưởng doanh thu gắn với hiệu quả kinh doanh, mục tiêu có lãi và chia cổ tức cho các cổ đông. Bên cạnh đó BSH tăng cường mở rộng, phát triển các kênh phân phối, đẩy manh việc ứng dụng công nghệ thông tin nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

Sau khi thảo luận, giải đáp các thắc mắc của cổ đông, ĐHĐCĐ đã thông qua các nội dung được trình tại Đại hội với tỷ lệ nhất trí cao.

Phát biểu bế mạc Đại hội, ông Đỗ Quang Hiển – Chủ tịch HĐQT BSH cảm ơn quý cổ đông đã tham gia cuộc họp và luôn hỗ trợ, ủng hộ, đồng hành với BSH, mong nhận được sự góp ý của cổ đông để tiếp tục hoàn thiện công tác tổ chức, tạo thuận lợi cho cổ đông thực hiện quyền của mình./.

Bảo hiểm BSH hiện đang là doanh nghiệp bảo hiểm tăng trưởng nhất thị trường trong 2 năm liên tiếp (2019 – 2020). Top 7 công ty bảo hiểm lớn nhất thị trường (theo thống kê HH Bảo hiểm Việt Nam), Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam (Brand Asian). Mạng lưới kinh doanh BSH trải dài khắp toàn quốc với 48 Đơn vị thành viên, 90 phòng kinh doanh trên toàn quốc. Mọi thông tin liên hệ: 1900 96 96 09 hoặc www.bshc.com.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bài viết liên quan