Tin tức
TỔNG ĐÀI VIÊN BSH ĐÃ SẴN SÀNG TẬN TÂM PHỤC VỤ
05/07/2024

Trong nhiều năm qua, khách hàng của Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) không chỉ mong muốn các vấn đề của mình được hỗ trợ, mà còn kỳ vọng các vấn đề ấy được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả. Để đáp ứng nhu cầu cấp thiết đó của khách hàng, sau nhiều tháng ngày chuẩn bị, đội ngũ Tổng đài viên của BSH đã sẵn sàng tận tâm phục vụ.
Xuyên suốt chặng đường 16 năm hình thành phát triển trong lĩnh vực Bảo hiểm phi nhân thọ, Bảo hiểm BSH luôn kiên định theo đuổi sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng, mang lại sự an tâm và trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất. Năm 2024, với nguồn nội lực mạnh mẽ từ cổ đông chiến lược nước ngoài DBI – Tập đoàn bảo hiểm phi nhân thọ đứng thứ 2 tại Hàn Quốc, cùng đội ngũ Ban Điều hành trẻ trung, nhiệt huyết BSH đã đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ hiện đại để nâng cấp toàn diện quy trình chăm sóc khách hàng.
Hệ thống Call Center (Trung tâm Dịch vụ khách hàng) – 1900 969609 là một trong những bộ phận đầu tiên được nâng cấp bằng công nghệ tiên tiến, khẳng định vị thế dẫn đầu của BSH trong hành trình tạo dựng trải nghiệm khách hàng. Đội ngũ tổng đài viên BSH tận tâm, giỏi chuyên môn, vững nghiệp vụ, giàu kinh nghiệm, chính là những đại sứ thương hiệu tiên phong hiện thực hóa cam kết “Nhất tâm phục vụ”, luôn miệt mài túc trực 24/7 bất kể ngày nghỉ lễ để lắng nghe, thấu hiểu, giải quyết mọi vấn đề của khách hàng nhanh chóng, kịp thời và minh bạch.
Với việc áp dụng đổi mới kỹ thuật số, hệ thống Call Center của Bảo hiểm BSH có thể tiếp nhận và trực tiếp xử lý hàng nghìn cuộc gọi mỗi ngày. Hệ thống mới được trang bị nhiều tính năng tự động hóa, giúp giảm thiểu tối đa các thao tác thủ công cho tổng đài viên. Một điểm nổi bật của hệ thống là khả năng cung cấp nhanh chóng thông tin và lịch sử hoạt động của khách hàng, giúp tổng đài viên dễ dàng phân loại, trực tiếp giải quyết hoặc chuyển tiếp khiếu nại tới phòng ban chức năng liên quan. Nhờ vậy, các vấn đề đều được giải quyết nhanh gọn, hiệu quả, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức và cảm thấy hài lòng hơn.
Khách hàng của Bảo hiểm BSH cũng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo mật thông tin cá nhân nhờ hệ thống tiên tiến của BSH kết hợp với công nghệ bảo mật hiện đại từ Hàn Quốc của DBI. Song song đó, những chức năng bổ trợ mới được phát triển giúp hỗ trợ công tác quản trị, tự đánh giá, tự nhận diện những điểm cần cải thiện để có những điều chỉnh phù hợp, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng.
Trong cuộc chạy đua đầy quyết liệt của kỷ nguyên công nghệ 4.0, việc áp dụng công nghệ thông tin để nâng cao chất lượng dịch vụ là bước đi tiên quyết giúp Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất. Với nguồn lực mạnh mẽ tới từ cổ đông Hàn Quốc – DBI và sự đồng lòng của toàn thể cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống, Bảo hiểm BSH đang từng ngày “thay da đổi thịt”, chuyển mình mạnh mẽ, hướng tới trở thành công ty bảo hiểm kỹ thuật số hàng đầu.
Hàng loạt dự án đột phá khác cũng đã sẵn sàng, chắc chắn sẽ giúp Khách hàng và Đối tác yên tâm trao gửi niềm tin, đồng hành cùng phát triển. Những nỗ lực này không chỉ đem đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng mà còn xây dựng nền tảng bền vững cho sự phát triển của Bảo hiểm BSH.
————————————————————————–
𝐓ổ𝐧𝐠 𝐂ô𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐂ổ 𝐩𝐡ầ𝐧 𝐁ả𝐨 𝐡𝐢ể𝐦 𝐒à𝐢 𝐆ò𝐧 – 𝐇à 𝐍ộ𝐢 (𝐁𝐒𝐇)
🏬 Địa chỉ: Số 86 Bà Triệu, P. Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
🌎 Website: https://bshc.com.vn/
☎️ Hotline: 1900 969609
