Tuyển dụng
Tuyển dụng
Tuyển dụng tại Văn Phòng Trụ Sở Chính: Giám Đốc Ban Kiểm Tra Nội Bộ
Ngày đăng: 03/10/2016
Lượt xem: 3351
Hà Nội, ngày 15 tháng 9 năm 2016
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
 
I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: Giám Đốc Ban Kiểm Tra Nội Bộ
 
II. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Hà Nội
 
III. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Lập kế hoạch kiểm tra và kiểm soát nội bộ định kỳ đối với các Công ty thành viên/Chi nhánh/Văn phòng đại diện.
2. Thường xuyên kiểm tra việc tuân thủ các quy trình, quy định của các Phòng Ban chức năng tại Trụ sở chính và các Công ty thành viên.
3. Hoạch định, tổ chức, thực hiện, kiểm tra, đánh giá và chịu trách nhiệm báo cáo với Ban Tổng giám đốc về toàn bộ hoạt động của Ban Kiểm tra nội bộ
4. Trực tiếp thực hiện các công việc sau đây: 
- Lập kế hoạch hàng năm, hàng quý của Ban Kiểm tra nội bộ; 
- Nghiên cứu chuẩn hóa quy trình kiểm soát nội bộ, hệ thống chuẩn mực kiểm soát nội bộ của Tổng công ty và các hướng dẫn nghiệp vụ cho các cuộc kiểm soát;
- Đề xuất tham mưu cho Tổng giám đốc về hướng cải tiến, khắc phục các vấn đề còn tồn đọng tại các bộ phận, đơn vị; 
- Quản lý trực tiếp các cán bộ thuộc Ban  Kiểm tra nội bộ, đánh giá và đề xuất khen thưởng, kỷ luật phù hợp theo quy chế khen thưởng của Tổng công ty
5. Thực hiện các công việc khác theo sự ủy quyền, phân công của Ban Điều hành.
 
IV. YÊU CẦU:
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính, bảo hiểm hoặc một số chuyên ngành có liên quan. 
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm làm công tác kiểm soát nội bộ, trong đó có tối thiểu 03 năm giữ chức vụ tương đương trong các Công ty có quy mô từ 500 nhân sự trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm công tác kiểm soát nội bộ trong lĩnh vực bảo hiểm Phi nhân thọ.
3. Kiến thức: Có kiến thức quản trị, lập kế hoạch, bảo hiểm, tài chính, kế toán, kinh doanh, kiến thức pháp luật.
4. Am hiểu về luật pháp, nắm rõ quy trình, quy chế hoạt động của các Công ty hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm Phi nhân thọ.
5. Kỹ năng:
- Có khả năng phân tích, tổng hợp, lập chiến lược, kế hoạch, tổ chức, quản lý, điều hành.
- Có kỹ năng nhạy cảm phát hiện vấn đề và xử lý các tình huống phức tạp – có kỹ năng thuyết phục
- Có khả năng quản trị điều hành, tổ chức một cuộc kiểm soát phức hợp.
- Có khả năng giải quyết vấn đề, ra quyết định nhanh chóng, chính xác
- Có khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập với áp lực cao.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Tiếng Anh thành thạo.
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng
 
V. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
1. Mức lương: cạnh tranh và thỏa thuận theo năng lực.
2. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
 
V. HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:
1. Ứng viên nộp lý lịch theo mẫu của BSH (Click vào đây để lấy: Mẫu đơn ứng tuyển BSH)
vào email: tuyendung@bshc.com.vn.
Tiêu đề email ghi rõ: GĐ Ban KTNB_Họ và tên.
2. Thời hạn nhận hồ sơ: đến hết 31/10/2016 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)
 
Để ứng tuyển vị trí này, bạn vui lòng nộp CV ứng tuyến cho chúng tôi
Các tuyển dụng khác:
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Hồng Hà Center, Số 25 Lý Thường Kiệt, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.
Tel: 024.37931111 * Fax: 024. 37931155  *  Email: info@bshc.com.vn
Bản quyền thuộc Tổng công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH)
Tìm chúng tôi trên: