Bảo hiểm BSH trở thành Nhà tài trợ vàng cho Lễ trao giải Âm nhạc cống hiến 2014
Cập nhật: 08/07/2015 8:13:AM
Lượt xem: 760

Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến là giải thưởng thường niên do báo Thể thao &Văn hóa (Thông tấn xã Việt Nam) tổ chức, với sự tham gia bình chọn của phóng viên văn hóa các báo, đài trên toàn quốc.

Đêm trao giải  Cống hiến lần thứ 9-2014 sẽ được tổ chức lúc 20h00 ngày 22/4/2014 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, truyền hình trực tiếp trên VTV2. Chương trình do Thể thao & Văn hóa phối hợp cùng VTV6 sản xuất.

Giải thưởng với mục đích để giới báo chí tham gia tích cực vào sự nghiệp phát triển âm nhạc Việt Nam; động viên, khuyến khích và thúc đẩy lĩnh vực sáng tạo âm nhạc đại chúng và góp phần nâng cao thẩm mỹ âm nhạc của công chúng.

Là một giải thưởng thể hiện sự đánh giá của báo giới với âm nhạc, tự thân Cống hiến trở thành chiếc cầu nối giữa sự đánh giá của giới chuyên môn và đánh giá của công chúng. Qua các “mùa Xuân” Cống hiến từ năm 2004 đến nay, có thể thấy kết quả giải Cống hiến ngày càng “tiệm cận” với đánh giá của giới chuyên môn. Đó là dấu hiệu rất tốt chứng tỏ rằng, qua sự bình chọn của mình, các nhà báo - những người đại diện cho dự luận - đã tác động tích cực vào việc nâng cao thị hiếu âm nhạc.
Với tinh thần dân chủ rộng rãi trong việc thăm dò ý kiến để xây dựng đề cử; với tính công khai, minh bạch tuyệt đối trong kiểm phiếu, từ năm 2004 đến nay, giải Cống hiến ngày càng khẳng định uy tín trong đời sống âm nhạc và báo chí nước nhà. Lễ công bố kết quả và trao giải Cống hiến trở thành một trong những sự kiện âm nhạc có sức hút nhất với cả giới chuyên môn âm nhạc, giới báo chí và đông đảo công chúng.
Báo THỂ THAO & VĂN HÓA
Báo Thể thao & Văn hóa thuộc Thông tấn xã Việt Nam đang ở tuổi 30, phát hành liên tục các ngày trong tuần cùng với Thể thao & Văn hóa Cuối tuần (phát hành vào thứ Sáu hàng tuần) và tạp chí Thể thao Văn hóa và Đàn Ông ra hàng tháng. Bắt đầu từ tháng 6/2010, Thể thao &Văn hóa phối hợp với Trung tâm Truyền hình Thông tấn (Thông tấn xã Việt Nam) thực hiện các chương trình truyền hình hàng ngày và hàng tuần trên Kênh Truyền hình Thông tấn (VNEWS). Đó là bản tin: Văn hóa Toàn cảnh (15 phút hàng ngày phát vào lúc 19h45), Talkshow Radar Văn hóa (30 phút hàng tuần, phát vào 18h30 thứ Sáu); Hành tinh Thể thao (20 phút hàng ngày, phát vào 20h40), và 3 bản tin Thể thao 60s với thời lượng 5 phút/bản tin, phát hàng ngày vào 6h, 11h và 18h.
Kể từ tờ Tin nhanh Espana 82 đến nay, đã trải qua 7 kỳ World Cup, 6 kỳ Euro với biết bao vui buồn khác nhau: Thể thao & Văn hóa từ một tờ tuần tin, trở thành tờ báo với nhiều sản phẩm đa dạng như hiện nay, đổi từ khổ A4 sang khổ A3, nhưng Thể thao & Văn hóa vẫn mang trong lòng mình hơi thở sôi động, cuồng nhiệt của Espana 82 ngày nào. Thể thao & Văn hóa vẫn là Thể thao & Văn hóa với phương châm nhanh nhạy như thể thao, sang trọng như văn hóa. Và hơn hết, đó vẫn là một tờ báo mang những nét đặc trưng của Thông tấn xã Việt Nam, thể hiện ở sự chính xác, tính nghiêm túc và chuyên sâu, một tờ báo cố gắng thu hút bạn đọc bằng chất lượng thông tin, chứ không bằng tin bài câu khách.
Thể thao &Văn hóa đã tổ chức thành công hàng loạt các hoạt động có ý nghĩa văn hóa xã hội sâu rộng thu hút sự quan tâm hưởng tứng của dư luận như: Cuộc thi vẽ tranh về Đôn-ki-hô-tê (năm 2005), Thi vẽ tranh về Nam Cao và tác phẩm của ông (năm 2006), Thi sáng tác “Entry của bạn về Cuộc sống quanh ta” (2007), Cuộc thi viết “Đánh thức không gian”, “Một chuyến đi”, “Cầu Rồng kể chuyện ngàn năm”,… Và đặc biệt, cùng với Cống hiến, Thể thao&Văn hóa đang duy trì các giải thưởng thường niên hoặc cách năm như: Giải Biếm họa Báo chí Việt Nam, Giải Bùi Xuân Phái – Vì Tình yêu Hà Nội...
BẢO HIỂM BSH: AN TOÀN ĐỂ PHÁT TRIỂN

Được thành lập từ năm 2008, đến nay, qua 6 năm phát triển, Tổng công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) đã trở thành một thương hiệu bảo hiểm uy tín và nổi bật, có được những bước tăng trưởng đầy ấn tượng.  Ở BSH hội tụ đầy đủ các yếu tố quyết định thành công của một doanh nghiệp bảo hiểm, đó là: thế mạnh tài chính, nguồn lực con người và hệ thống kinh doanh sản phẩm.
 
Nguồn lực tài chính – thế mạnh của BSH
 
Được thành lập bởi các cổ đông sáng lập với tiềm lực tài chính hùng mạnh như: Tập đoàn Than Khoáng sản Việt nam, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn – Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty Cổ phần Đầu tư công nghiệp An Sinh, Công ty Cổ phần Đầu tư tài chính ITASCO, Công ty Cổ phần Hoa Sơn,… làm tiền đề để BSH nhanh chóng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ. Không chỉ có vậy, các mối quan hệ với nhiều ngành công nghiệp chủ đạo của Việt Nam như điện lực, xi măng, thép ... là điều kiện thuận lợi để BSH xây dựng quan hệ lâu dài, tham gia chương trình bảo hiểm cho nhiều dự án lớn với giá trị hàng triệu USD, tạo tiền đề cho sự phát triển không ngừng của BSH, mở rộng thị trường trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ, tạo dựng thương hiệu có uy tín trên thị trường Việt Nam, từng bước vươn ra thị trường quốc tế.
TỰ TIN MỘT NĂM BÙNG NỔ

Năm 2013, tác động của nền kinh tế nói chung gặp nhiều khó khăn, thị trường bảo hiểm phi nhân thọ (BHPNT) đã tăng trưởng chậm lại. Chính sách lãi suất giảm, thị trường tài chính chưa ổn định dẫn đến khó khăn trong công tác đầu tư. Tuy vậy, với lộ trình chuẩn xác và thức thời, bằng sự quyết tâm của Ban lãnh đạo cũng như toàn thể CBNV, Bảo hiểm BSH đã đạt những kết quả đáng mừng, từng bước chiếm lĩnh niềm tin của khách hàng trên toàn quốc.
Năm 2014, BSH đã đề ra nhiều giải pháp mang tính cốt lõi của sự phát triển bền vững, như nâng cao hiệu quả quản lý, điều hành, tiếp tục hoàn thiện mô hình kinh doanh và tái cơ cấu hệ thống, phát triển mạng lưới và hỗ trợ kinh doanh; tăng vốn điều lệ , đa dạng sản phẩm; đẩy mạnh khai thác qua ngân hàng SHB, qua môi giới bảo hiểm; tăng cường công tác kiểm soát rủi ro, đẩy mạnh công tác đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, hoàn thiện hệ thống CNTT, tăng cường hoạt động truyền thông và quản trị thương hiệu. Với nỗ lực của toàn doanh nghiệp, BSH phấn đấu doanh thu 2014 đạt 600 tỷ đồng.
 
Con người & hệ thống: yếu tố quyết định chất lượng dịch vụ

BSH luôn xác định: đồng hành để bảo toàn và tối ưu hóa giá trị các thành quả lao động của khách hàng, cổ đông nhằm góp phần tạo dựng nền tảng phát triển bền vững. Và để làm được điều đó, Tổng Công ty đã không ngừng hoàn thiện, kiện toàn nguồn nhân lực, hệ thống phân phối. Xác định con người chính là nguồn lực quan trọng nhất cho sự phát triển bền vững, từ những ngày đầu thành lập, BSH đã tập trung tuyển dụng nhân lực có trình độ cao, đến nay, Công ty đã xây dựng được một đội ngũ gần 400 cán bộ, trong đó có trên 70% là  các cán bộ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm. Công ty cũng tập trung xây dựng kênh bán hàng với 20 công ty thành viên, 2.200 đại lý tại Việt Nam, Lào, Campuchia,… Với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và dạn dày kinh nghiệm, một hệ thống phân phối rộng khắp, BSH đã đưa các sản phẩm, dịch vụ về bảo hiểm của Công ty tiếp cận với khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Phấn đấu cho những tầm cao mới

Với sự phát triển của nền kinh tế, các sản phẩm bảo hiểm ngày càng thu hút được sự quan tâm, lựa chọn của các doanh nghiệp, người tiêu dùng. Nắm bắt được nhu cầu đó, BSH đã cung cấp 7 sản phẩm chính là bảo hiểm: con người; xe cơ giới; tàu; tài sản; hàng hóa; kỹ thuật; trách nhiệm. Trong tương lại gần, với định hướng phát triển trở thành một trong những doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu Việt Nam về chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, từng bước vuơn ra thị trường quốc tế, BSH sẽ tiếp tục đưa ra những gói sản phẩm mới, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng.

BSH không chỉ chú trọng phát triển sản phẩm, khách hàng trong nước mà còn có quan hệ đối tác với các tên tuổi lớn của ngành bảo hiểm thế giới, điển hình như: Swiss Re, Munich Re, CCR, Korean Re, Trans Re, Catlin.... Nhờ đó, Công ty không chỉ đủ tiềm lực để bảo hiểm cho các công trình, dự án, hạng mục tài sản giá trị lớn tới hàng tỷ USD, bảo toàn tối đa lợi ích và giá trị cho khách hàng trước các rủi ro lớn mà đó còn là những bước chuẩn bị rất cần thiết cho chiến lược phát triển ra tầm châu lục, quốc tế sau này.


Vở kịch Mùa hạ cuối cùng nằm trong Chương trình 35 năm kịch Lưu Quang Vũ do Nhà hát Tuổi trẻ là đơn vị chủ trì tổ chức, có sự tài trợ của Tổng Công ty Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) và Collagen Việt Nam. Đây là chương trình gây tiếng vang trong dư luận.
Với thế và lực sẵn có, với định hướng đúng đắn và sứ mệnh cao cả của mình, BSH đang dần trở thành người bạn đồng hành thân thiết với các doanh nghiệp, cá nhân và hộ gia đình, để cùng chung tay xây dựng một xã hội phát triển an toàn và bền vững.
Là công ty liên tiếp có nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng, các sự kiện có giá trị thúc đẩy sự phát triển chung của xã hội, giàu tính nhân văn, Bảo hiểm BSH đồng hành với Giải âm nhạc Cống hiến cũng với mong muốn cùng Báo TT&VH- TTXVN góp một chút công sức vì sự nghiệp phát triển nền âm nhạc nước nhà, vốn đang đứng trước nhiều thách thức.

BSH chúc mùa giải lần thứ 9 nhiều xúc cảm và thành công!
 
Nguồn: thethaovanhoa.vn
Gửi bình luận:
Quý khách vui lòng gửi câu hỏi bằng cách điền thông tin theo mẫu bên dưới:

Họ tên:*

Email:*

Avatar:

Nội dung:*

 

Gửi Nhập lại
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Hồng Hà Center, Số 25 Lý Thường Kiệt, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.
Tel: 024.37931111 * Fax: 024. 37931155  *  Email: info@bshc.com.vn
Bản quyền thuộc Tổng công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH)
Tìm chúng tôi trên: