Giải thưởng và danh hiệu
Ngày đăng: 17/11/2017
Lượt xem: 13.936
 
1.     Giải thưởng Thương mại Dịch vụ Việt Nam 2009, 2010 (Vietnam Top Trade Services Awards 2009, 2010) do Bộ Công Thương trao tặng.
 Đây là giải thưởng nhằm động viên, tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân hoạt động trong 11 nhóm, ngành hàng thương mại dịch vụ mà Việt Nam cam kết mở cửa khi gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO), bao gồm: dịch vụ môi trường; dịch vụ phân phối; dịch vụ tài chính; dịch vụ xây dựng; dịch vụ thông tin; dịch vụ kinh doanh tổng hợp; dịch vụ du lịch; dịch vụ vận tải; dịch vụ y tế - xã hội; dịch vụ giáo dục; dịch vụ văn hóa - giải trí.
Trưởng Ban tổ chức giải là 01 đồng chí Thứ trưởng. Thành viên Ban tổ chức gồm các đại diện một số Cục, Vụ, Viện của Bộ và một số hiệp hội, ngành nghề. Báo Công Thương được giao nhiệm vụ thường trực.
Tính đến năm 2014, đây là lần thứ VII Bộ Công Thương chủ trì việc xét chọn, trao giải. Trong các lần tổ chức trước đây,  mỗi lần có từ 80 đến 110 doanh nghiệp, 10 đến 20 doanh nhân tiêu biểu và xuất sắc được trao giải.
 
2. Bằng khen của Bộ Tài chính về những thành tích trong xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm giai đoạn 2006 - 2010.
Dựa trên những thành tích trong hoạt đông kinh doanh, những đóng góp cho ngành bảo hiểm, cho lĩnh vực tài chính nước nhà trong giai đoạn 2006 - 2010, Bộ Tài chính đã quyết định tặng Bằng khen cho BSH. Đây được coi là ghi nhận của cơ quan quản lý với BSH, nhất là khi BSH mới thành lập và đi vào hoạt động được 2 năm (tính đến thời điểm 2010).
 
3. Giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2011 do Cục Xúc tiến thương mại Bộ Công Thương phối hợp với Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng.
 Đây là giải thưởng uy tín thường niên do Thời báo Kinh tế VN phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức. Giải thưởng tập trung vào vấn đề phát triển bền vững với các doanh nghiệp. Doanh nghiệp đoạt giải là doanh nghiệp hội tụ đủ các yếu tố: có đóng góp tốt trong công cuộc phát triển bền vững của nền kinh tế quốc gia, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thương trường quốc tế, tạo việc làm và thu nhập tốt cho người lao động.

4. Chứng nhận Thương hiệu uy tín 2014 (Trust Brand 2014)

 

 
Trust Brand là giải thưởng được Viện Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với các tổ khảo sát thực hiện từ năm 2005 nhằm giúp các doanh nghiệp tự hoàn thiện năng lực quản lý chất lượng, thiết lập mối quan hệ tốt nhất với đối tác và người tiêu dùng. Trust Brand cũng giúp tăng cường năng lực cạnh tranh dựa trên sự khảo sát, đánh giá độc lập của một bên thứ ba như một điểu kiện để hợp tác liên kết và liên minh thương mại.

5. TOP 20 sản phẩm tin cậy vì quyền lợi người tiêu dùng 2016

Hưởng ứng ngày Quyền người tiêu dùng Việt Nam và khẳng định vai trò, tầm quan trọng của công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng với sự phát triển ổn định, bền vững của xã hội và đất nước. Tạp chí Kinh doanh & Tiếp thị kết hợp với Trung tâm nghiên cứu ứng dụng công nghệ bảo vệ người tiêu dùng ( Trung tâm bảo vệ Người tiêu dùng) cơ quan thuộc Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức chương trình truyền thông, quảng bá” Doanh nghiệp tiêu biểu vì quyền lợi Người tiêu dùng năm 2016”

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài gòn – Hà Nội ( BSH) vinh dự và tự hào được lựa chọn nằm trong TOP 20 Sản phẩm tin cậy năm 2016 cho các sản phẩm : Bảo hiểm xe cơ giới BSH, Bảo hiểm Du lịch BSH, Bảo hiểm Học sinh – Sinh viên BSH.


Các bài viết khác
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Hồng Hà Center, Số 25 Lý Thường Kiệt, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.
Tel: 04.37931111 * Fax: 04. 37931155  *  Email: info@bshc.com.vn
Bản quyền thuộc Tổng công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH)
Tìm chúng tôi trên: