Giải thưởng và danh hiệu
Ngày đăng: 23/04/2018
Lượt xem: 14.612
1. Giải thưởng Thương mại Dịch vụ Việt Nam 2009, 2010 (Vietnam Top Trade Services Awards 2009, 2010) do Bộ Công Thương trao tặng.
Đây là giải thưởng nhằm động viên, tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân hoạt động trong 11 nhóm, ngành hàng thương mại dịch vụ mà Việt Nam cam kết mở cửa khi gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO), bao gồm: dịch vụ môi trường; dịch vụ phân phối; dịch vụ tài chính; dịch vụ xây dựng; dịch vụ thông tin; dịch vụ kinh doanh tổng hợp; dịch vụ du lịch; dịch vụ vận tải; dịch vụ y tế – xã hội; dịch vụ giáo dục; dịch vụ văn hóa – giải trí.
Trưởng Ban tổ chức giải là 01 đồng chí Thứ trưởng. Thành viên Ban tổ chức gồm các đại diện một số Cục, Vụ, Viện của Bộ và một số hiệp hội, ngành nghề. Báo Công Thương được giao nhiệm vụ thường trực.
Tính đến năm 2014, đây là lần thứ VII Bộ Công Thương chủ trì việc xét chọn, trao giải. Trong các lần tổ chức trước đây,  mỗi lần có từ 80 đến 110 doanh nghiệp, 10 đến 20 doanh nhân tiêu biểu và xuất sắc được trao giải.
 
2. Bằng khen của Bộ Tài chính về những thành tích trong xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm trong giai đoạn 2006 – 2010.
Dựa trên những thành tích trong hoạt đông kinh doanh, những đóng góp cho ngành bảo hiểm, cho lĩnh vực tài chính nước nhà trong giai đoạn 2006 – 2010, Bộ Tài chính đã quyết định tặng Bằng khen cho BSH. Đây được coi là ghi nhận của Cơ quan Quản lý với BSH, nhất là khi BSH mới thành lập và đi vào hoạt động được 2 năm (tính đến thời điểm 2010).
 
3. Giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2011 do Cục Xúc tiến Thương mại Bộ Công Thương phối hợp với Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng.
Đây là giải thưởng uy tín thường niên do Thời báo Kinh tế VN phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức. Giải thưởng tập trung vào vấn đề phát triển bền vững với các doanh nghiệp. Doanh nghiệp đoạt giải là doanh nghiệp hội tụ đủ các yếu tố: có đóng góp tốt trong công cuộc phát triển bền vững của nền kinh tế quốc gia, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thương trường quốc tế, tạo việc làm và thu nhập tốt cho người lao động.

4. Chứng nhận Thương hiệu uy tín 2014 (Trusted Brand 2014)

 

 
Trust Brand là giải thưởng được Viện Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với các tổ khảo sát thực hiện từ năm 2005 nhằm giúp các doanh nghiệp tự hoàn thiện năng lực quản lý chất lượng, thiết lập mối quan hệ tốt nhất với đối tác và người tiêu dùng. Trust Brand cũng giúp tăng cường năng lực cạnh tranh dựa trên sự khảo sát, đánh giá độc lập của một bên thứ ba như một điểu kiện để hợp tác liên kết và liên minh thương mại.

5. TOP 20 Sản phẩm tin cậy vì Quyền lợi Người tiêu dùng 2016
Hưởng ứng ngày Quyền người tiêu dùng Việt Nam và khẳng định vai trò, tầm quan trọng của công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng với sự phát triển ổn định, bền vững của xã hội và đất nước, Tạp chí Kinh doanh & Tiếp thị kết hợp với Trung tâm nghiên cứu ứng dụng công nghệ bảo vệ Người tiêu dùng (Trung tâm bảo vệ Người tiêu dùng) – Cơ quan thuộc Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức chương trình truyền thông, quảng bá” Doanh nghiệp tiêu biểu vì Quyền lợi Người tiêu dùng năm 2016”.

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) vinh dự và tự hào được lựa chọn nằm trong TOP 20 Sản phẩm tin cậy năm 2016 cho các Sản phẩm: Bảo hiểm xe cơ giới BSH, Bảo hiểm Du lịch BSH, Bảo hiểm Học sinh – Sinh viên BSH.
 

6. Giấy Chứng nhận Hệ thống Quản lý Chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008
Ngày 06/12/2016, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) được Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (QUACERT) cấp Giấy Chứng nhận Hệ thống Quản Lý Chất Lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

Giấy Chứng nhận Hệ thống Quản lý Chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 khẳng định ưu thế của BSH trong việc nỗ lực xây dựng uy tín thương hiệu, tạo thiện cảm và niềm tin cho khách hàng vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình thông qua hệ thống quản lý khoa học, chặt chẽ. Qua đó góp phần tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường, kiểm soát rủi ro tốt hơn thông qua việc dự báo hay điều chỉnh lại mô hình hoạt động của doanh nghiệp, cắt giảm được các chi phí vận hành không cần thiết thông qua việc xem xét, phân bổ lại nguồn lực cho các quá trình cũng như thiết lập mối tương tác, hỗ trợ giữa các quá trình đó nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.
 

7. Bằng khen Doanh nghiệp tiêu biểu Hà Nội Vàng năm 2017 của Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Tp. Hà Nội (trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội)
Với những thành tích xuất sắc và đóng góp nổi bật cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ Đô, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) vinh dự nhận Bằng khen "Doanh nghiệp tiêu biểu Hà Nội Vàng năm 2017", ngày càng vững bước trên con đường khẳng định vị thế thương hiệu Bảo hiểm Phi Nhân thọ hàng đầu Việt Nam.

Trong năm 2017, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, song với sự quyết tâm vượt khó và nỗ lực phấn đấu không ngừng, BSH luôn cố gắng ổn định và phát triển bền vững trong sản xuất kinh doanh, đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng, đối tác, cổ đông và người lao động; qua đó đóng góp vào việc duy trì mức tăng trưởng kinh tế ổn định, giúp giải quyết các vấn đề an sinh xã hội và phát triển cộng đồng. 

Đây là một chương trình uy tín được tổ chức thường niên với mục đích tôn vinh, động viên và trao các giải thưởng, bằng khen cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, các doanh nhân đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Chương trình có sự tham dự của các Lãnh đạo Trung Ương, Lãnh đạo Thành phố Hà nội và các Bộ/Ban/Ngành cùng với 600 doanh nghiệp Thủ Đô.

8. Chứng nhận Thương hiệu xuất sắc và Nhà Lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập 2017 của 
Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam
Nhằm hưởng ứng tích cực Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam (VEDSU) tổ chức chương trình “Thương hiệu xuất sắc & Nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập 2017” với mục đích hỗ trợ cho thương hiệu Việt phát triển, nâng cao tính cạnh tranh, đồng thời ghi nhận sự sáng tạo và không ngừng phát triển giá trị thương hiệu Việt lên tầm cao mới bằng sản phẩm, dịch vụ chất lượng.

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) vinh dự và tự hào là một trong số các Doanh nghiệp được đánh giá là Thương hiệu Việt Nam xuất sắc – Excellent Brand” với 9 năm phát triển bền vững tuân thủ theo Pháp luật Việt Nam. Ngoài ra, thương hiệu BSH đang từng bước vươn lên chiếm lĩnh thị trường để trở thành một trong số các Doanh nghiệp Bảo hiểm Phi Nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Tổng Giám đốc BSH – Ông Lưu Thanh Tâm được vinh danh là một trong những “Nhà Lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập – Typical Leader”. Chương trình tôn vinh công sức của những Lãnh đạo Doanh nghiệp không chỉ tài năng, bản lĩnh, sáng tạo mà còn tâm huyết với sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập sâu rộng.
Các bài viết khác
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Hồng Hà Center, Số 25 Lý Thường Kiệt, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.
Tel: 024.37931111 * Fax: 024. 37931155  *  Email: info@bshc.com.vn
Bản quyền thuộc Tổng công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH)
Tìm chúng tôi trên: